Khắc phục lỗi, sự cố xảy ra cho từng sản phẩm, tùy theo quy định mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng.
Tại Led Solutions, chúng tôi cam kết sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (nguồn không làm việc không ổn định, ánh sáng giảm mạnh sau 1 thời gian sử dụng, không sáng trong điều kiện làm việc bình thường) điều được bảo hành theo đúng quy định.
Địa điểm bảo hành:
- Hà Nội: Số 4, Lô 1, C4NO Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 33/39 Gò Dầu, Tân Qúy, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Các trường hợp bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Lỗi do nhà sản xuất, không bị tác động bởi các yếu tố con người.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Còn đầy đủ giấy tờ bảo hành khi đến bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành
- Mất phiếu bảo hành.
- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
- Không rõ mã sản phẩm và ngày bảo hành trên phiếu bảo hành.
- Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Chính sách bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng (tùy hợp đồng) tính từ thời gian bàn giao đưa vào sử dụng.
- Nội dung bảo hành bao gồm khắc phục, sửa chữa khiếm khuyết, lỗi, hỏng do việc thi công của Bên B gây ra hoặc do hỏng, khiếm khuyết của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất mà không do Bên A.
- Bên B đảm bảo cử kỹ thuật viên có mặt xử lý miễn phí sự cố sau khi nhận được thông báo của Bên A trong vòng 36h, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.
- Trong thời gian bảo hành, nếu màn hình LED bị hỏng, khiếm khuyết thuộc trách nhiệm của Bên B mà Bên B không tiến hành bảo hành hoặc bảo hành chậm, không đúng thời gian yêu cầu thì Bên A sẽ thuê sửa chữa và có quyền yêu cầu Bên B trả chi phí.
- Bên B có trách nhiệm thay thế, sửa chữa miễn phí những vật tư, thiết bị theo đúng thông số kỹ thuật trong Hợp đồng trong thời hạn bảo hành, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.
- Bên B từ chối bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau: Điều khoản thanh toán không được thực hiện đúng, chập cháy do nguồn điện, thiên tai lũ lụt gây hỏng hóc, cài đặt mật khẩu hoặc tự ý tháo lắp thay đổi kết cấu của thiết bị mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Bên B.
Trên đây chính là những điểm quan trọng mà LED Solutions muốn chia sẻ với các bạn để có thể vệ sinh màn hình hợp lý nhất, giữ gìn được màn hình bền lâu hơn bên cạnh việc bảo hành, bảo trì thường xuyên.
Và để được cập nhật thêm các thông tin hữu ích về màn hình LED, LED Solutions – Giải pháp toàn diện về LED sẽ cùng với các đối tác cập nhật, cung cấp cho bạn các thông tin và kiến thức hữu ích nhất. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi vẫn và đang học hỏi từng ngày để cập nhật sự biến động của thị trường và nhu cầu khách hàng để cung cấp cho bạn những giải pháp hữu ích với sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn hiệu quả.
Hãy tham gia group Cộng đồng chia sẻ kiến thức về LED của chúng tôi tại đường link để cùng nhau học hỏi, cập nhật thông tin hữu ích và chia sẻ giá trị với cộng đồng LED Việt Nam!